วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

หากคุณคิดจะลงทุนกับเครื่องพับเล็กคุณภาพดีจากผู้ให้บริการมืออาชีพ อย่าลืมคัดเลือกเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับความต้องการและการลงทุนของคุณให้ดีที่สุด




หากคุณคิดจะลงทุนกับเครื่องพับเล็กคุณภาพดีจากผู้ให้บริการมืออาชีพ อย่าลืมคัดเลือกเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับความต้องการและการลงทุนของคุณให้ดีที่สุด

          Sheet Metal Solution Center นำเสนอ EKO ES3512 เครื่องพับ High Speed ระบบไฟฟ้า 35 ตัน หน้ากว้าง 1200 มม ที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์การทำงานที่รวดเร็วกว่าบนความแข็งแรงของโครงสร้างและอุปกรณ์ที่เหมาะกับการใช้งานระยะยาว ภายใต้ระบบคำสั่งการทำงานที่ใช้งานง่าย คล่องตัวในรูปแบบ NC MAX แต่แม่นยำไม่แพ้ใครในท้องตลาด

หากคุณเป็นอีกคนที่กำลังหาทางเลือกที่เหมาะสมกับการลงทุน EKO ES3512 ตอบโจทย์ผู้มองหาเครื่องพับที่รับงาน 4'×8' ด้าน 1200 มม เข้าได้เต็มหน้ากับความหนาเหล็ก 2-3 มม หรือจะเป็นการพับชิ้นงานขนาดเล็ก ที่ต้องการความแม่นยำสูงบนการทำงานที่รวดเร็วกว่าเครื่องทั่วไป เช่น ชิ้นส่วนประกอบอุปกรณ์อิเล็กโทรนิค ชิ้นส่วนเครื่องจักร และงานพับโลหะคุณภาพต่างๆ มากมาย

EKO 3512 ออกแบบมาตามหลักสรีระศาสตร์ นั่งทำงานสบาย ไม่เมื่อยล้าเพราะเป็นระบบงานพับแบบบนลงล่าง ลดจังหว่ะการยกหัวไหล่เพื่อตามประคองงานแบบในกรณีเครื่องพับล่างขึ้นบน

สำหรับงานพับ press brake ที่ต้องการงานจำนวนมากในแบบเดิมซ้ำๆ กัน EKO ES3512 ก็ตอบโจทย์การทำงานแบบ High Speed ที่ทำงานร่วมกับ mini Robot จาก Yaskawa ที่ขึ้นชื่อว่าเคลื่อนตัวเร็วที่สุดในโลกได้อย่างลงตัว อย่างเช่นที่จัดในงานแสดงเทคโนโลยี Factory 4.0 ใน Matalex 2018 บนการตอบสนองของเครื่องพับได้มากถึง 6-8 แกน

งบประมาณการลงทุนที่เท่ากันอาจให้ผลตอบแทนกับคุณได้มากกว่าหากคุณเลือกลงทุนกับเครื่องพับขนาดเล็กที่ถูกต้องกับการใช้งาน

สอบถามเพิ่มเติมหรือติดต่อนัดทดสอบการทำงานกับ ES3512 จาก Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot ได้ทุกวันทำการ


#EKO #เครื่องพับเล็ก #จิ๋วแต่แจ๋ว #เครื่องพับระบบไฟฟ้า #small_press_brake #เครื่องพับไฟฟ้า #เครื่องพับเล็ก #es3512 #Electric_press_brake #INTERMACH #METALEX #wongtanawoot #วงศ์ธนาวุฒิ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนางานแปรรูปโลหะแผ่น
โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698

85 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
Sheet Metal Solution Center By WONGTANAWOOT
Email : info@pcb-bangkok.com
WebSite : www.pcb-bangkok.com
FaceBook : PCB Sheet Metal Solution Center by Wongtanawoot
YouTube : ดู VDO อื่นๆ ของ EKO ELECTRIC PRESS BRAKE BY WONGTANAWOOT เครื่องพับระบบไฟฟ้าขนาดเล็ก
Blog : อ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมของ เครื่องพับระบบไฟฟ้า EKO
Line ID : @pcb-bangkok (มี @ ด้วยนะคะ)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น